એર ઈન્ડિયાએ આગામી 5 વર્ષ માટે નિર્ધારિત ઉદ્દેશ્યો સાથે તેની વ્યાપક પરિવર્તન યોજનાનું અનાવરણ કર્યું. કંપનીએ કહ્યું કે, એર ઈન્ડિયા સ્થાનિક બજારમાં તેનો બજાર હિસ્સો ઓછામાં ઓછો 30 % સુધી વધારવાનો પ્રયત્ન કરશે, જ્યારે આંતરરાષ્ટ્રીય બજાર હિસ્સો નોંધપાત્ર રીતે વધી રહ્યો છે. એર ઈન્ડિયાનું લક્ષ્ય સ્થાનિક બજારમાં 30 % હિસ્સો રાખવા અને આગામી 5 વર્ષમાં તેની આંતરરાષ્ટ્રીય કામગીરીને નોંધપાત્ર રીતે મજબૂત બનાવવાનું છે.
આગામી પાંચ વર્ષનો વિગતવાર માર્ગ નકશો
ટાટાની માલિકીની એરલાઈને કર્મચારીઓના પ્રતિસાદને લઈને આ ફેરફારની યોજના બનાવી છે. એર ઈન્ડિયા, જે 30 નવા વાઈડ-બોડી અને નેરો-બોડી એરક્રાફ્ટને સામેલ કરવાની યોજના ધરાવે છે, તેણે ગુરુવારે ‘Vihaan.AI’ની જાહેરાત કરી, જે આગામી પાંચ વર્ષ માટે વિગતવાર રોડ મેપ સાથેનો એક વ્યાપક માર્ગ નકશો છે. કંપનીએ જણાવ્યું કે, આ યોજના તેના નેટવર્ક અને ફ્લીટ બંનેને આક્રમક રીતે વિસ્તરણ કરવાની તેમજ સંપૂર્ણ રીતે સુધારેલ ગ્રાહક દરખાસ્તો વિકસાવવા, વિશ્વસનીયતા અને સમયસર કામગીરીમાં સુધારો કરવા અને ટેક્નોલોજી, ટકાઉપણું અને નવીનતામાં નેતૃત્વની સ્થિતિ લેવાની કલ્પના કરે છે. રોકાણ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવામાં આવશે. એવિએશન રેગ્યુલેટર ડીજીસીએના તાજેતરના ડેટા અનુસાર જુલાઈમાં એર ઈન્ડિયાનો સ્થાનિક બજાર હિસ્સો 8.4 % હતો, એર ઈન્ડિયાના કર્મચારીઓના વ્યાપક પ્રતિસાદ પછી વિકસાવવામાં આવેલ આ યોજના પાંચ મુખ્ય સ્તંભો પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરશે – અસાધારણ ગ્રાહક અનુભવ, મજબૂત કામગીરી, ઉદ્યોગ શ્રેષ્ઠ પ્રતિભા, ઉદ્યોગ નેતૃત્વ અને વ્યાવસાયિક કાર્યક્ષમતા અને નફાકારકતા.
એરલાઈન્સનું તાત્કાલિક ધ્યાન બેઝિક્સ મૂકવા અને વૃદ્ધિ (ટેક્સી તબક્કા) માટે પોતાને તૈયાર કરવા પર રહેશે, જેમાં વધુ મધ્યમથી લાંબા ગાળા માટે શ્રેષ્ઠતાના નિર્માણ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવામાં આવશે અને વૈશ્વિક ઉદ્યોગ નેતા બનવા માટેના માપદંડને સેટ કરવામાં આવશે. એર ઈન્ડિયાના એમડી અને સીઈઓ કેમ્પબેલ વિલ્સને જણાવ્યું હતું કે કેબિન રિફર્બિશમેન્ટ, સર્વિસેબલ સીટો અને ઇન-ફ્લાઇટ એન્ટરટેઇનમેન્ટ સિસ્ટમ્સ જેવા ક્ષેત્રોમાં અનેક પહેલો સાથે પરિવર્તનની શરૂઆત થઈ ચૂકી છે.
તેમણે કહ્યું કે, અમે સમયાંતરે કામગીરી વધારવા માટે સક્રિય જાળવણી અને ફ્લાઇટના સમયપત્રકને સુધારી રહ્યા છીએ. અમારા કાફલાના વિસ્તરણમાં વિવિધ નેટવર્ક આવશ્યકતાઓને પહોંચી વળવા સાંકડા અને વિશાળ કદના બંને એરક્રાફ્ટના સંયોજનનો સમાવેશ થશે. ‘vihaan.ai’ યોજનાનું અનાવરણ વર્કપ્લેસ, એરલાઇનના વર્ચ્યુઅલ કોમ્યુનિકેશન અને એન્ગેજમેન્ટ પ્લેટફોર્મ દ્વારા કરવામાં આવ્યું હતું.