જૂન મહિનામાં યોજાનારી ઈન્ડિયન પ્રીમિયર લીગ (આઈપીએલ 2022)ના મીડિયા અધિકારોની હરાજી માટે દિગ્ગજો વચ્ચે સ્પર્ધા થવાની છે. હવે તમે જાણો છો કે રિલાયન્સ, સ્ટાર-સ્પોર્ટ્સ અને એમેઝોન સહિત ઘણી મોટી કંપનીઓ પાંચ વર્ષ માટે મીડિયા અધિકારો મેળવવા માટે સામેલ છે, પરંતુ હવે વિશાળ વૈશ્વિક કંપની ગૂગલ પણ તેમાં જોડાઈ ગઈ છે. મળતી માહિતી મુજબ, આ અમેરિકન ટેક કંપનીએ હરાજીથી સંબંધિત દસ્તાવેજો ખરીદ્યા છે. Google કંપની વિશ્વવ્યાપી વિડિયો સ્ટ્રીમિંગ વેબસાઇટ યુટ્યુબનું સંચાલન કરે છે. ઉપરોક્ત કંપનીઓ ઉપરાંત સોની ગ્રુપ, ઝી એન્ટરટેઈનમેન્ટ પ્રા. લિ., ફેંટસી ગેમ ડ્રીમ XI અને દક્ષિણ આફ્રિકન પ્રસારણ કંપની સુપર સ્પોર્ટ એ અન્ય કંપનીઓ છે જેમણે હરાજી સંબંધિત કાગળો ખરીદ્યા છે.
IPL મીડિયા રાઈટ્સ ખરીદવાની રેસમાં ગૂગલ પણ સામેલ, BCCIને મળી શકે છે આટલી મોટી રકમ
Advertisement
મીડિયા અહેવાલો અનુસાર, Google દ્વારા અધિકારોમાં રસ દાખવવો સૂચવે છે કે ભારતની આ ટોચની લીગના મીડિયા અધિકારો માટે સખત લડાઈ થવાની છે. કદાચ આ એટલા માટે છે કારણ કે IPL દર્શકોની દ્રષ્ટિએ પ્રીમિયર લીગ અને નેશનલ ફૂટબોલ લીગ પછી વિશ્વની ત્રીજી સૌથી મોટી ટૂર્નામેન્ટ બની ગઈ છે.
સોનીએ બેઝ પ્રાઈસ અંગે ચિંતા વ્યક્ત કરી
બીસીસીઆઈએ આઈપીએલના મીડિયા અધિકારો માટે બેઝ પ્રાઈસ લગભગ રૂ. 32,500 હજાર કરોડ રાખી છે, જેના વિશે ભૂતકાળમાં સોનીના સીઈઓ એનપી સિંહે ચિંતા વ્યક્ત કરી હતી અને બીસીસીઆઈને વાસ્તવિક અભિગમ અપનાવવાની અપીલ કરી હતી, પરંતુ એવું લાગતું નથી કે ભારતીય બોર્ડ બેઝ પ્રાઈસને આંકે. કેટલાક કટ કરવા જઈ રહ્યા છીએ.
છેલ્લી વખત કરતાં ત્રણ ગણા પૈસા મળવાની અપેક્ષા
તમને જણાવી દઈએ કે વર્ષ 2018-22 સુધીના સમયગાળા માટે BCCIને 16347.5 કરોડ રૂપિયા મળ્યા હતા. પરંતુ હવે બોર્ડે જે વ્યૂહરચના અપનાવી છે તેને જોતા એવી અટકળો લગાવવામાં આવી રહી છે કે હરાજીની બિડ રૂ. 50,000 કરોડ સુધી જઈ શકે છે, જે છેલ્લી વખતની સરખામણીમાં ત્રણ ગણી વધુ રકમ છે.
Advertisement